Call Center Standard Ver 1.0.0 đáp ứng một cách hoàn hảo và chính xác nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Vấn đề chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại là một kênh quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặc thù là các loại hình kinh doanh và bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng. Giải pháp này đang dần trở thành một công cụ hữu dụng giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập hiện nay.
Call Center Standard Ver 1.0.0 được THEGIOITONGDAI xây dựng trên nguyên tắc: sử dụng các công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở, dễ nâng cấp, dựa trên hai nền tảng côngnghệ cơ bản.
Sử dụng Call Center để xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Lợi ích của Call Center Standard Ver 1.0.0
* Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, và các yêu cầu từ phía khách hàng. (Như dịch vụ hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm do đơn vị cung cấp vv).
* Cập nhật thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
* Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
* Quản lý cuộc gọi vào gọi ra. Tăng hiệu quả làm việc của điện thoại viên:
+ Thông tin về khách hàng, lịch sử các cuộc gọi của khách hàng,.. được popup trên màn hình PC giúp điện thoại viên nắm bắt thông tin và trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Chất lượng chăm sóc khách hàng được tăng cường do khách hàng cảm thấy công ty “biết” họ và sẵn sàng hỗ trợ họ.
+ Khách hàng có thể nghe trả lời tự động (IVR) trước khi được chuyển đến ĐT viên phù hợp.
+ ĐT viên không cần phải hỏi hoặc lặp lại thông tin của người gọi khi cuộc gọi được chuyển giữa các ĐT viên hoặc chuyển từ IVR đến ĐT viên.
+ Các cuộc gọi ra có thể được thực hiện tự động bởi một chương trình ứng dụng với một danh sách số có sẵn, ĐT viên không cần phải nhập vào các số điện thoại.
+ Các cuộc gọi vào bị nhỡ, cũng như các cuộc gọi không được trả lời hoặc gặp tin hiệu bận, sẽ được tự động xếp lịch đưa vào danh sách gọi lại.
+ Khách hàng có thể nghe trả lời tự động (IVR) trước khi được chuyển đến ĐT viên phù hợp.
+ ĐT viên không cần phải hỏi hoặc lặp lại thông tin của người gọi khi cuộc gọi được chuyển giữa các ĐT viên hoặc chuyển từ IVR đến ĐT viên.
+ Các cuộc gọi ra có thể được thực hiện tự động bởi một chương trình ứng dụng với một danh sách số có sẵn, ĐT viên không cần phải nhập vào các số điện thoại.
+ Các cuộc gọi vào bị nhỡ, cũng như các cuộc gọi không được trả lời hoặc gặp tin hiệu bận, sẽ được tự động xếp lịch đưa vào danh sách gọi lại.
* Tăng doanh thu, Giảm chi phí:
+ Đáp ứng được nhiều khách hàng hơn, vì vậy có khả năng bán được nhiều hàng hơn trong một khoảng thời gian nhất định.
+ Giảm số cuộc gọi nhỡ nên không bị mất các cơ hội có thể bán được hàng.
+ Khả năng giữ vết và tự động gọi lại các cuộc gọi nhỡ không chỉ đem lại sự tín nhiệm cho khách hàng của công ty mà còn giúp công ty có thêm cơ hội bán hàng.
Cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đang là mong muốn của nhiều công ty. Các chuyên gia trong ngành công nghiệp bán hàng từ xa và tiếp thị đã đánh giá rằng chi phí để lôi kéo một khách hàng mới tốn kém gấp 6 đến 9 lần chi phí để bán được hàng cho một khách hàng cũ.
+ Giảm số cuộc gọi nhỡ nên không bị mất các cơ hội có thể bán được hàng.
+ Khả năng giữ vết và tự động gọi lại các cuộc gọi nhỡ không chỉ đem lại sự tín nhiệm cho khách hàng của công ty mà còn giúp công ty có thêm cơ hội bán hàng.
Cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đang là mong muốn của nhiều công ty. Các chuyên gia trong ngành công nghiệp bán hàng từ xa và tiếp thị đã đánh giá rằng chi phí để lôi kéo một khách hàng mới tốn kém gấp 6 đến 9 lần chi phí để bán được hàng cho một khách hàng cũ.
* Nâng cao chất lượng sản phẩm ,dịch vụ và uy tín.
* Tổng hợp dữ liệu khách hàng yêu cầu theo từng giai đoạn để hoạch định ra các chiến lược phù hợp.
Các ứng dụng của Call Center Standard Ver 1.0.0
được ứng dụng trong nhiều trường hợp, như:
+ Dịch vụ khách hàng
+ Truy vấn tài khoản (Telebanking)
+ Bán hàng và các dịch vụ về sản phẩm
+ Thăm dò, điều tra và nghiên cứu thị trường
+ Các hệ thống đặt chỗ trước
+ Các hệ thống phân phối
+ Doanh nghiệp có nhiều văn phòng.
+ Truy vấn tài khoản (Telebanking)
+ Bán hàng và các dịch vụ về sản phẩm
+ Thăm dò, điều tra và nghiên cứu thị trường
+ Các hệ thống đặt chỗ trước
+ Các hệ thống phân phối
+ Doanh nghiệp có nhiều văn phòng.
Chi tiết tại đây
Chọn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét