VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Máy ghi âm điện thoại 4 lines VoiceSoft VSP-04

Máy ghi âm điện thoại 4 lines VoiceSoft VSP-04
Máy ghi âm điện thoại 4 lines, kết nối với máy tính qua cổng USB.
Các ứng dụng
- Giám sát nhân viên về thái độ phục vụ, trình độ kỹ thuật, xem xét khả năng phục vụ của nhân viên, thu thập ý kiến của khách hàng để có cơ sở cải tiến và phát triển sản phầm.
- Giám sát doanh nghiệp hoạt động và kiểm tra tỷ lệ sử dụng các cuộc gọi và nguồn nhân lực cho những nhân viên cấp caoCũng có thể tìm thấy hành động gây thiệt hại lợi ích một cách nhanh chóng và có biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Hơn nữa, hệ thống ghi âm điện thoại có thể làm cho nhân viên dành hết công suất làm việc và nâng cao hiệu quả công việc. Vì vậy có thề tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và định hướng tương lai, và cũng có thể làm bằng chứng pháp luật cho những nhân viên cấp cao.
- Nhân viên bán hàng nắm rõ tình trạng khách hàng và cải thiện tỉ lệ hợp tác kinh doanh và để doanh nghiệp có thể đào tạo bán hàng tốt hơn.
- Cung cấp bằng chứng cho một số sự kiện đặc biệt.
- Cung cấp bằng chứng cho lĩnh vực khác.
- Kết nối với Group Phone, Tổng đài, có thể tính cước cuộc gọi và ghi âm máy nhánh.
- Popup thông tin chi tiết của khách hàng.
Chức năng chính
1. Hỗ trợ hệ điều hành
Windows98/2000/NT/XP/2003/Vista/7
2. Cuộc gọi nhỡ
Nó sẽ hiển thị các cuộc gọi nhỡ và tự động lưu lại thông tin như số gọi đến, thời gian gọi,… giúp cho người sử dụng có thể tìm hiểu thông tin khách hàng gọi đến và giải quyết kịp thời.
3. Ghi âm
Hệ thống có 3 chế độ ghi âm: theo điện áp, nhấn phím, khi đàm thoại,… Có thể ghi lại theo một khoản thời gian xác định, hay cả ngày.
4. Xác nhận chiều gọi
Số gọi đến và gọi đi được tự động xác nhận.
5. Màn hình thời gian thực
Giao diện màn hình chính thể hiện trạng thái thực của các dây đang kết nối.
6. Tự động ghi theo chu kỳ
Có thể lưu trữ dữ liệu tối đa trên 4 đĩa, có thể lưu trên máy cài đặt hay trên ổ đĩa mạng. Nếu ổ cứng bị đầy nó sẽ tự động xóa nội dung cũ nhất để hệ thống hoạt động liên tục.
7. Tự động sao lưu
Theo nhu cầu của khách hàng, chức năng này có thể sao lưu một số thông tin quan trọng một cách tự động.
8. Quản lý cuộc gọi
Chức năng quản lý cuộc gọi tiên tiến - liệt kê danh sách, in và thống kê toàn bộ các số gọi đến và gọi đi.
9. Quản lý bản ghi
Hệ thống được ghi lại tình trạng hoạt động và ghi lại tất cả mọi hoạt động của hệ thống.
10. Quản lý kinh doanh
Xuất hiện thông tin cuộc gọi đến và được lưu lại đầy đủ như: tên người gọi, công ty, địa chỉ, số điện thoại, email,… Chức năng này sẽ giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn.
11. Sao lưu bằng FTP
Thông qua các chức năng sao lưu bằng FTP, có thể sao lưu các tập tin ghi âm trực tiêp đến máy chủ.
12. Quản lý người dùng
Hệ thống có chức năng quản lý người dùng.
Thông số kỹ thuật
- Dung lượng: 4 kênh
- Tỷ lệ nén: 1/6/8.
- Cách ghi âm: theo điện áp, nhấn phím, giọng nói.
- SNR: 60dB
- Tần số: 300-3400Hz (±3dB)
- Tốc độ dữ liệu: 16 Kbps, 32Kbps, 64kbps/1s
- Giao diện cổng kết nối: RJ11
- Sai số tín hiệu: #2%
- Quay số: FSK, DTMF
- Chế độ điều chế FSK: Logic 0: 2200Hz±1%, Logic 1: 1200Hz±1%
- Mã DTMF: 0~9, *, #, A, B, C, D
- File ghi âm: WAV 1:1 ; WAV 1:6 ; WAV 1:8
Cấu hình máy tính yêu cầu
- Windows 98 SE2, Windows NT, Windows2000, Windows XP or Windows 7
- Tốc độ CPU > 800MHZ Pentium
- Có thể sử dụng PCI slot, hay nhiều hơn 1 cổng USB
- Bộ nhớ256M
- Ổ đĩa cứng 80G trở lên (Mỗi kênh có thể ghi được 140h/GB, 40G có thể ghi được 5600h, và 80G có thể ghi được 1200h nếu nén ở tỷ lệ 1:6)
- Card âm thanh.
- Những thiết bị ngoại vi khác
- Sản xuất tại Taiwan.
- Bảo hành: 12 tháng.

Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online