VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Chặn spam call ( gây ra tiếng chuông ảo ) trên điện thoại IP / Gateway Grandstream

Chặn spam call ( gây ra tiếng chuông ảo ) trên điện thoại IP / Gateway Grandstream

Nguyên nhân hiện tượng này do các phần mềm dò quét liên tục gửi các gói tin INVITE tới các địa chỉ trên internet để tìm máy chủ/ thiết bị VoIP.
Để ngăn chặn, chúng ta sẽ cài đặt lại thiết bị để chỉ nhận các INVITE gửi từ đúng server voip của công ty, cách làm như sau: 
Vào giao diện web điện thoại -> Account -> Sip settings -> Security Settings
- Check SIP User ID for Incoming INVITE: Chọn - Yes
- Accept Incoming SIP from Proxy Only: Chọn - Yes
Vào giao diện web của thiết bị -> Profile tìm dòng sau và đổi sang Yes
- Check SIP User ID for incoming INVITE: Chọn - Yes
- Authenticate incoming INVITE: Chọn - Yes
Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online