VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH HỘP EVM2006, EVM2010

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH HỘP EVM2006, EVM2010 (dùng chung cho cả tiếng anh và tiếng trung)
 
         A.    CÁC LỆNH CÀI ĐẶT CƠ BẢN.
 
       1.     Cài đặt ngôn ngũ khi khách hàng gọi đến là tiếng anh (lệnh này chỉ dùng cho hộp EVM với ngôn ngữ Promt setup là tiếng trung)
05 99 05 22 ##.
Mặc định hệ thống ở chế độ tiếng trung kể cả promt setup và lời chào khi khách hàng gọi đến, khi làm lệnh trên thì khách hàng gọi đến hệ thống EVM sẽ phát lời chào bằng tiếng anh.
       2.  Cài đặt chế độ chuyển ngày giờ.
 
1Giờ ban ngàyMột múi giờ
2Giờ nghỉ trưa
013Giờ ban đêm* để lưu lại (Lời chào phát ra tương ứng)
4Giờ ngày lễ
6Tự động chuyển ngày đêmNhiều múi giờ
-         Hệ thống sẽ chỉ phát một lời chào duy nhất khi làm lệnh theo giờ ban ngày (một múi giờ).
-         Hệ thống sẽ chuyển câu chào 1 cách tự động khi làm lệnh tự động chuyển đổi ngày đêm (nhiều múi giờ)
  3.  Ghi âm câu chào.
Nếu sử dụng hộp EVM tiếng anh thì dùng chọn ngôn ngữ ghi âm là 1.
Nếu sử dụng hộp EVM tiếng trung thì dùng chọn ngôn ngữ ghi âm là 2.
1(English)
2(China)1Nghe lại câu chào
023Mã code câu chào2Ghi âm câu chào# (để lưu lại câu chào)
43Xóa câu chào
9NNNN (4 cấp lời chào)
 
Ví dụ:
-           Ghi âm câu chào tiếng anh là:
02 1 01 2 (đọc lời chào) # để lưu lại
           -            Ghi âm câu chào cho hộp tiếng trung:
                                    02 2 01 2 (đọc lời chào) # để lưu lại
Chú ý: Hộp evm phiên bản tiếng trung thì câu lệnh ghi là dòng thứ 2 cho china
 
Các câu chào phải ghi là:     Ban ngày : 01, 05, 06, 07,08
                                                Ban đêm  : 03,09,10,11
 
Các mã code câu chào
01Câu chào ban ngàyCảm ơn quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi, xin vui lòng bấm số máy lẻ hoặc số 0 đế được chợ giúp
02Câu chào giờ nghỉ (nghỉ trưa)Hiện nay đang trong giờ nghỉ xin quý khách vui lòng gọi lại sau hoặc bấm số 0 để được trợ giúp, Xin cảm ơn!
03Câu chào ban đêmHiện nay đã hết giờ làm việc, xin quý khách vui lòng bấm số 9999 để lại lời nhắn hoặc gọi lại sau, xin cảm ơn!
04Câu chào nghỉ lễ (Holidays)Hiện nay chúng tôi đang trong kỳ nghỉ lễ, xin vui lòng gọi lại sau, xin cảm ơn!
05Câu chào chuyển máyXin vui lòng giữ máy!
06Câu chào không ai trả lờitrong giờ làmXin lỗi, số máy này hiện không có người trả lời, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
07Câu chào báo máy bậntrong giờ làmXin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
08Câu chào máy chủ bận (Số 0)Xin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
09Câu chào không ai trả lờingoài giờ làmXin lỗi, số máy này hiện không có người trả lời, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
10Câu chào báo máy bậnngoài giờ làmXin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
11Báo máy chủ bận ngoài giờ làm (Máy số 0)Xin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
18Câu chào bấm sai số trong giờ làmXin lỗi số máy bạn gọi không có, xin kiểm tra và gọi lại
19Câu chào bấm sai số ngoài giờ làmXin lỗi số máy bạn gọi không có, xin kiểm tra và gọi lại
20Câu chào gác máyChào tạm biệt
21Câu nhắc truy cập thông tin menuĐể tiếp tục bấm phím *, quay trở về trước bấm phím # hoặc bấm số 0 để được trợ giúp
22Câu nhắc messagerXin chào, Bạn có tin nhắn trong hộp thư, xin vào password để nghe
24Câu chào bắt đầu ghi âmXin vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng Bip và kết thúc bằng phím #
25Hết tin nhắnTất cả các tin nhắn đã được nghe
26Vào saiXin lỗi số bạn vào không đúng, xin vào lại!
27Xác định thông tin nhắcĐể nghe tin nhắn bấm phím 1, tiếp tục ghi âm bấm phím 2, thoát bấm phím 3
28Vào passwordXin mời vào password
29Menu của mail boxĐể nghe tin nhắn bấm phím 1, ghi âm lời chào bấm phím 2, chế độ chống quấy giầy bấm phím 3…
30Nghe tin nhắnNghe lại tin nhắn bấm phím 1, nghe tin nhắn tiếp theo bấm phím 2, xóa tin nhắn bấm phím 3, tăng âm lượng bấm phím 4.
31Câu chào chính bấm phím 1, khai báo tên bấm phím 2, other bấm phím 5
32Chuyển cuộc gọi ở chế độ chống quấy rầyChức năng chống quấy giầy được bật
33Hủy bỏ gọi ở chế độ chống quấy rầyChức năng chống quấy giầy hủy bỏ
37Nghe/ghi âm/xóa tin nhắnNghe lại bấm phims1, ghi âm bấm phím 2, xóa bỏ bấm phím 3
38Thông báo tin nhắnKhông có tin nhắn nào trong hộp thư
39Hộp thu đầy thưXin lỗi, hộp thư đã đầy, xin vui lòng xóa bớt thư để tiếp tục ghi âm
  4.   Cài đặt ngày giờ và múi giờ làm việc
 
1Thứ 2Giờ bắt đầu, phút bắt đầu tới giờ kết thúc, lưu lại bấm phím # (tiếp tục các bước khác).
 
Ví dụ: đặt cho thứ 2 từ 8h00” sáng đến 17h30” chiếu.
    03 1 0800 1730 #
2Thứ 3
3Thứ 4
4Thứ 5
5Thứ 6
036Thứ 7
7Chủ nhật
8Giờ nghỉ trưa
9Cài đặt ngàyNăm (XXXX) tháng (XX) ngày (XX) kết thúc bằng #
0Cài đặt giờGiờ (XX), phút (XX), giây (XX), ngày của tuần (X), Lưu lại bấm phím #
  5.    Cài đặt máy trực (máy operater)
1Giờ ban ngàySố máy làm operater, lưu lại bấm phím # (0000 là xóa operater)
2Backup operater
3Giờ nghỉ trưa
044Backup operater
5Giờ ban đêm
6Backup operater
7Ngày lễ
8Backup operater
Máy trực là máy khi khách hàng không bấm số, không tìm được người cần gặp hoặc bấm số 0 thì bấm vào máy trực tổng đài
 
          6.    Forword cuộc gọi sang máy khác
05YYYY (số cần chuyển)XXXX (số chuyển đến), lưu lại bấm phím #
 
           7.     Cài đặt hộp thư thoại.
08YYYY (máy lẻ)XXA (XX là dung lượng phút, A là ngôn ngữ), lưu lại bấm phím #
 
 
            8.     Kết thúc quá trình cài đặt bấm phím #.
 
B.       CÁC LỆNH CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
1.      Khai báo nhóm số của tổng đài với thiết bị
 
1Nhóm (01-32)1 (số bắt đầu) XXXX(máy bắt đầu) ##2 (Số kết thúc)  XXXX(máy kết thúc)#
Việc khai báo nhóm số tạo cho hệ thống hoạt động chặt chẽ, tránh trường hợp khách hàng bấm số máy không có thực hoặc tránh trường hợp không cho phép khách hàng quay số trực tiếp của một số người đặc biệt như giám đốc….
 
            2.    Khai báo thời gian đổ chuông sau bao nhiêu thời gian.
2Cho bàn trực ban ngày
3Cho bàn trực ban đêm
24Cho máy lẻ ban ngàyXX (00-99)# để lưu
5Cho máy lẻ ban đêm
6Thời gian ghi âm cho hộp thư thoại
Lệnh này quy định sau bao nhiêu thời gian hệ thống tự ngắt không đổ chuông tiếp
      3.    Lệnh bỏ đọc lại số khi bấm máy lẻ
- Lệnh bỏ đọc lại số khi bấm máy lẻ
4 1 2#
            - Đọc lại số vừa bấm
                        4 1 1 #
 
                C. CÁCH LẮP ĐẶT VÀ ĐỒNG BỘ HỘP DISA VỚI CÁC LOẠI TỔNG ĐÀI.
             1.       Cách test các chế độ của tổng đài để đồng bộ với hộp disa (như tín hiệu bận, tín hiệu không trả lời…)
                 a. Nhấc máy lẻ gọi vào 2 cổng EVM và bấm số máy lẻ đàm thoại bình thường (làm 3 lần).
                 b. Test chế độ bận, để máy cần gọi tới ở chế độ bận, dùng máy lẻ gọi vào 2 cổng của EVM sau đó gọi vào máy lẻ đang ở chế độ bận (làm 3 lần)
                 c. Test ở chế độ không người trả lời: Nhấc máy gọi vào 2 cổng EVM sau đó bấm số máy lẻ cần gọi, để máy cần gọi rung chuông không nhấc máy (làm 3 lần)
                    Nếu test không được thì dùng lệnh [1000] để clear hộp EVM và làm lại các bước trên.
             2.    Cách copy nội dung từ hộp EVM này sang các hộp EVM khác. (Dùng nhiều cổng từ 4 cổng trở lên thì dùng lệnh này)
                1 99 * hoặc 02 1 99 *
             3.     Cách truy cập từ xa để vào lập trình hộp EVM
                Gọi vào 2 cổng EVM sau đó bấm ** 0#0# (thực hiện các bước cài đặt bình thường)
            4.   Cách đổi password của hộp EVM
            6 8 [XXXX (password)] #. Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online