Hướng dẫn sử dụng Voice mail tổng đài Panasonic KX-TDA0192, KX-TDA0194
Hướng dẫn dành cho người dùng
Hướng dẫn dành cho người dùng
1. Ghi âm lời chào và mời để lại lời nhắn
a. Lời chào thường
Ghi âm: Nhấc máy, bấm *381, tổng đài sẽ phát tiếng tút, ta bắt đầu đọc lời nhắn, đọc xong thì bấm bất kì (0-9,#,*) để kết thúc
Nghe lại: Nhấc máy bấm *382
Xóa: Nhấc máy bấm *380
b. Ghi âm lời nhắn cho mỗi chế độ thời gian (Time Mode) của tổng đài
Chế độ Ngày (Day Mode)
Ghi âm: Nhấc máy, bấm *388 0 1, tổng đài sẽ phát tiếng tút, ta bắt đầu đọc lời nhắn, đọc xong thì bấm bất kì (0-9,#,*) để kết thúc
Nghe lại: Nhấc máy bấm *388 0 2
Xóa: Nhấc máy bấm *388 0 0
Chế độ Đêm (Night Mode)
Giống chế độ ngày nhưng thay số 0 (vị trí gạch chân) bằng số 1
Chế độ Trưa (Lunch Mode)
Giống chế độ ngày nhưng thay số 0 (vị trí gạch chân) bằng số 2
Chế độ Nghỉ giữa buổi (Break Mode)
Giống chế độ ngày nhưng thay số 0 (vị trí gạch chân) bằng số 3
Ghi chú: Trong trường hợp lời chào buổi Ngày, Đêm, Trưa hoặc Nghỉ giữa giờ không được ghi thì lời chào thường sẽ được phát ra
2. Chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại
Nhấc máy bấm *71
bấm tiếp 0 (Cho tất cả cuộc gọi)
hoặc 1 (Chỉ cho các cuộc gọi từ bên ngoài)
hoặc 2 (Chỉ cho các cuộc gọi nội bộ)
bấm tiếp
2 (cho tất cả trường hợp)
hoặc 3 (chỉ cho trường hợp máy bận)
hoặc 4 (chỉ cho trường hợp máy không trả lời)
hoặc 5 (cho 2 trường hợp máy bận và không trả lời)
hoặc 0 (Bỏ chế độ chuyển cuộc gọi)
bấm tiếp 591 (đây là số hộp thư thoại, nó có thể được thay đổi bởi người lập trình), cuối cùng bấm # để hoàn tất
Thông thường chúng ta hay để chế độ cuộc gọi sẽ chuyển vào hộp thư khi máy bận hoặc không trả lời, khi đó ta cài đặt như sau: Nhấc máy bấm *7105591#
3. Quản lý tin nhắn
a. Nghe tin nhắn
Nhấc máy bấm *383
hoặc bấm *702
b. Xóa tin nhắn
Đang nghe tin nhắn bấm số 3 rồi bấm tiếp số 1
c. Các thao tác khác
Đang nghe tin nhắn bấm số 1 để nghe lại từ đầu
Đang nghe tin nhắn bấm số 2 để chuyển đến tin nhắn kế tiếp
Đang nghe tin nhắn bấm số 4 để gọi lại số đã để lại lời nhắn
Đang nghe tin nhắn bấm số 5 để chuyển đến tin nhắn trước
Chọn
a. Lời chào thường
Ghi âm: Nhấc máy, bấm *381, tổng đài sẽ phát tiếng tút, ta bắt đầu đọc lời nhắn, đọc xong thì bấm bất kì (0-9,#,*) để kết thúc
Nghe lại: Nhấc máy bấm *382
Xóa: Nhấc máy bấm *380
b. Ghi âm lời nhắn cho mỗi chế độ thời gian (Time Mode) của tổng đài
Chế độ Ngày (Day Mode)
Ghi âm: Nhấc máy, bấm *388 0 1, tổng đài sẽ phát tiếng tút, ta bắt đầu đọc lời nhắn, đọc xong thì bấm bất kì (0-9,#,*) để kết thúc
Nghe lại: Nhấc máy bấm *388 0 2
Xóa: Nhấc máy bấm *388 0 0
Chế độ Đêm (Night Mode)
Giống chế độ ngày nhưng thay số 0 (vị trí gạch chân) bằng số 1
Chế độ Trưa (Lunch Mode)
Giống chế độ ngày nhưng thay số 0 (vị trí gạch chân) bằng số 2
Chế độ Nghỉ giữa buổi (Break Mode)
Giống chế độ ngày nhưng thay số 0 (vị trí gạch chân) bằng số 3
Ghi chú: Trong trường hợp lời chào buổi Ngày, Đêm, Trưa hoặc Nghỉ giữa giờ không được ghi thì lời chào thường sẽ được phát ra
2. Chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại
Nhấc máy bấm *71
bấm tiếp 0 (Cho tất cả cuộc gọi)
hoặc 1 (Chỉ cho các cuộc gọi từ bên ngoài)
hoặc 2 (Chỉ cho các cuộc gọi nội bộ)
bấm tiếp
2 (cho tất cả trường hợp)
hoặc 3 (chỉ cho trường hợp máy bận)
hoặc 4 (chỉ cho trường hợp máy không trả lời)
hoặc 5 (cho 2 trường hợp máy bận và không trả lời)
hoặc 0 (Bỏ chế độ chuyển cuộc gọi)
bấm tiếp 591 (đây là số hộp thư thoại, nó có thể được thay đổi bởi người lập trình), cuối cùng bấm # để hoàn tất
Thông thường chúng ta hay để chế độ cuộc gọi sẽ chuyển vào hộp thư khi máy bận hoặc không trả lời, khi đó ta cài đặt như sau: Nhấc máy bấm *7105591#
3. Quản lý tin nhắn
a. Nghe tin nhắn
Nhấc máy bấm *383
hoặc bấm *702
b. Xóa tin nhắn
Đang nghe tin nhắn bấm số 3 rồi bấm tiếp số 1
c. Các thao tác khác
Đang nghe tin nhắn bấm số 1 để nghe lại từ đầu
Đang nghe tin nhắn bấm số 2 để chuyển đến tin nhắn kế tiếp
Đang nghe tin nhắn bấm số 4 để gọi lại số đã để lại lời nhắn
Đang nghe tin nhắn bấm số 5 để chuyển đến tin nhắn trước
Dùng tính năng chuyển cuộc gọi
*71 => 0 (Both Call) => 2 (All Call) => SVM Floating No. => #
1 (Outside) => 3 (Busy)
2 (Intercom) => 4 (No Answer)
=> 5 (Busy/No Answer)
=> 0 (Cancel)
*71 => 0 (Both Call) => 2 (All Call) => SVM Floating No. => #
1 (Outside) => 3 (Busy)
2 (Intercom) => 4 (No Answer)
=> 5 (Busy/No Answer)
=> 0 (Cancel)
Để nghe tin nhắn thoại (First IN/Last Out)
Off-Hook => *383 => C.tone => Message: PT/SLT/PS
Off-Hook => *702 => C.tone => Message: PT/SLT/PS
Off-Hook => Message Button => C.tone => Message: PT/PS
Message Button => (SVM Call log) => Off-Hook
Off-Hook => *383 => C.tone => Message: PT/SLT/PS
Off-Hook => *702 => C.tone => Message: PT/SLT/PS
Off-Hook => Message Button => C.tone => Message: PT/PS
Message Button => (SVM Call log) => Off-Hook
Để xóa tin nhắn thoại
Khi đang nghe tin nhắn đã ghi (PT/SLT/PS)
3 + 1
Khi đang nghe lại lời nhắn có thể thực hiện các thao tác sau:
1: Chạy lại tin nhắn lúc đầu mà không cần C-tone.
2: Chuyển tới bản tin tiếp theo
3 and 1: To clear the voice message.
4: To call back to the caller (External and Internal)
5: To go back the previous voice message
#6 and Ext. No.: To leave a voice message directly another Ext.
#8: To play back your greeting message and recorded voice message
#9: To end the call
#*: To play back the voice message from the beginning w/ C-tone.
Khi đang nghe tin nhắn đã ghi (PT/SLT/PS)
3 + 1
Khi đang nghe lại lời nhắn có thể thực hiện các thao tác sau:
1: Chạy lại tin nhắn lúc đầu mà không cần C-tone.
2: Chuyển tới bản tin tiếp theo
3 and 1: To clear the voice message.
4: To call back to the caller (External and Internal)
5: To go back the previous voice message
#6 and Ext. No.: To leave a voice message directly another Ext.
#8: To play back your greeting message and recorded voice message
#9: To end the call
#*: To play back the voice message from the beginning w/ C-tone.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét