Giải pháp tích hợp IVR cho Microsoft Lync
Ngày nay có nhiều Doanh nghiệp sử dụng MS Lync để gia tăng mức độ quản lý và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, cũng như chuẩn hóa hệ thống, hạ tầng thông tin cho Doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. MS Lync là một hệ thống truyền thông hợp nhất cho phép tích hợp hệ thống viễn thông như là một thành phần của toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin. Xu hướng hội tụ này cho phép doanh nghiệp khai thác và tận dụng tối đa tài nguyên về hạ tầng sẳn có, tích hợp nhiều hệ thống riêng lẻ thành một hệ thống chung. Nhiều giải pháp được tích hợp từ các Hãng bên thứ 3 (Third-Party) hỗ trợ MS Lync hoạt động như một tổng đài IP (IP-PBX) thông thường vì một số tính năng MS Lync cần có sự bổ sung hỗ trợ. Trong đó, chúng tôi giới thiệu giải pháp IVR của hãng AudioCodes để sử dụng cho MS Lync, thiết lập Auto Attendant như một tổng đài truyền thống thông thường.
IVR (Interactive Voice Response) là một hệ thống tương tác tự động, cho phép người sử dụng đầu cuối (thoại hoặc Video) có thể tương tác với hệ thống thoại doanh nghiệp thông qua sử dụng giọng nói và bàn phím điện thoại hoặc điều khiển từ xa (bằng việc sử dụng DMTF). IVR hướng dẫn người gọi đến những chọn lựa họ cần bằng cách bấm số theo một danh sách liệt kê sẳn (voice menu) và thường được ứng dụng trong tổng đài Doanh nghiệp rất phổ biến.Tính năng trả lời tự động (Auto Attendant) của AudioCodes cũng là một hệ thống IVR cung cấp cho các doanh nghiệp sử dụng hệ thống MS Lync với một công cụ mạnh mẽ và linh hoạt để quản lý các cuộc gọi hướng vào (Inbound call) và chỉ dẫn cho họ tới đúng vị trí hoặc đúng nơi cần thông tin, dựa trên các phím bấm của người gọi, hoặc nhận biết tín hiệu DTMF hoặc lời nói kích hoạt. Tính năng Auto Attendant của AudioCodes hỗ trợ nâng cao chức năng ACD (Call Queue for Automatic Call Distribution - xếp hàng cuộc gọi cho việc phân phối cuộc gọi một cách tự động) dựa trên chế độ định tuyến khác nhau và các tiếp thoại viên, người dùng đang hiện diện sẳn trên máy.
- Chuyển hướng người gọi đến menu bổ sung và đầu cuối mở rộng dựa trên các tương tác phím bấm hoặc các tương tác khác từ người gọi.
- Hỗ trợ IVR theo kịch bản khác nhau cho giờ làm việc, giờ không làm việc và ngày lễ.
- Tự động phân phối cuộc gọi (ACD) cho các tiếp thoại viên /người dùng Lync.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ và ngôn ngữ bản địa hóa.
- Cho phép lái hướng trực tiếp đến đầu cuối với đầu số tắt DID.
- Giao diện đồ họa người dùng để quản lý các menu IVR và lưu lượng cuộc gọi.
- Kích hoạt bằng giọng nói và chuyển văn bản thành thoại.
- Giảm các yêu cầu thực hiện Quay số Hướng vào bên trong trực tiếp (Direct Inward Dialing) / Quay số Trực tiếp (Direct Dial-In : DID / DDI) thông qua việc phải quay số mở rộng trực tiếp.
- Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc giảm thời gian chờ đợi.
- Thích hợp cho các văn phòng chính và các chi nhánh ở xa.
- Hỗ trợ ứng dụng dự phòng tại văn phòng chi nhánh.
- Thay thế Dịch vụ nhóm đáp ứng Lync (RGS) như một giải pháp độc lập.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho việc triển khai Lync trong các doanh nghiệp toàn cầu.
- Tiết kiệm chi phí hoạt động bằng cách giảm số lượng các cuộc gọi điều phối.
Các tính năng cơ bản
- Tự động phản hồi cho người gọi đến bằng câu chào thoại.- Chuyển hướng người gọi đến menu bổ sung và đầu cuối mở rộng dựa trên các tương tác phím bấm hoặc các tương tác khác từ người gọi.
- Hỗ trợ IVR theo kịch bản khác nhau cho giờ làm việc, giờ không làm việc và ngày lễ.
- Tự động phân phối cuộc gọi (ACD) cho các tiếp thoại viên /người dùng Lync.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ và ngôn ngữ bản địa hóa.
- Cho phép lái hướng trực tiếp đến đầu cuối với đầu số tắt DID.
- Giao diện đồ họa người dùng để quản lý các menu IVR và lưu lượng cuộc gọi.
- Kích hoạt bằng giọng nói và chuyển văn bản thành thoại.
Các tiện ích cơ bản
- Tối đa hóa năng suất lao động bằng cách định tuyến tự động các cuộc gọi từ ngoài vào doanh nghiệp.- Giảm các yêu cầu thực hiện Quay số Hướng vào bên trong trực tiếp (Direct Inward Dialing) / Quay số Trực tiếp (Direct Dial-In : DID / DDI) thông qua việc phải quay số mở rộng trực tiếp.
- Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc giảm thời gian chờ đợi.
- Thích hợp cho các văn phòng chính và các chi nhánh ở xa.
- Hỗ trợ ứng dụng dự phòng tại văn phòng chi nhánh.
- Thay thế Dịch vụ nhóm đáp ứng Lync (RGS) như một giải pháp độc lập.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho việc triển khai Lync trong các doanh nghiệp toàn cầu.
- Tiết kiệm chi phí hoạt động bằng cách giảm số lượng các cuộc gọi điều phối.
Tính năng Auto Attendant của AudioCodes là một ứng dụng phần mềm thuần túy có thể được triển khai trên một máy chủ tiêu chuẩn hoặc trên các thiết bị AudioCodes Mediant Gateway và thiết bị SBA (Survivable Branch Appliances) ở các văn phòng chi nhánh.Các đặc tính yêu cầu tối thiểu của máy chủ cho việc cài đặt :2 cores 2.4GHz với 2G RAM
- 20G hard disk hoặc dung lượng lớn hơn
- Phải hỗ trợ vận hành Hyper-V virtual machine
- IVR Application yêu cầu chạy trên Windows 2008 R2 server
- 20G hard disk hoặc dung lượng lớn hơn
- Phải hỗ trợ vận hành Hyper-V virtual machine
- IVR Application yêu cầu chạy trên Windows 2008 R2 server
0 nhận xét:
Đăng nhận xét