Các doanh nghiệp đang tìm cách phát triển kinh doanh và củng cố sự cam kết với khách hàng? Dịch vụ miễn cước người gọi (free phone 1800) của VTN là một giải pháp hoàn hảo, giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, giảm thiểu chi phí đầu tư và tối đa hoá giá trị mang lại.
Lợi ích của khách hàng
1. Khách hàng thể hiện dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy thông qua việc sở hữu đầu số
1800 miễn phí cho người gọi.
2. Khách hàng chỉ cần quảng bá một số chăm sóc khách hàng duy nhất trên toàn quốc, rất
thuận tiện cho hoạt động kinh doanh.
3. Linh hoạt và dễ dàng sử dụng.
4. Nhiều đặc tính:
- Định tuyến cuộc gọi dựa trên số chủ gọi và thời gian cuộc gọi.
- Định tuyến được ra số đích quốc tế.
5. Dung lượng lớn và độ tin cậy cao.
Đặc tính kỹ thuật
- Khách hàng có thể gọi từ bất kỳ thuê bao cố định, di động nào trên toàn quốc và cuộc gọi
được định tuyến đến các thuê bao cố định của VNPT hoặc số đích quốc tế.
Phạm vi | Trên toàn quốc |
Số dịch vụ | Hiện đang cung cấp các đầu số sau: 10xx, 11xx, 12xx, 15xx, 17xx, 5454xx, 5555xx, 5777xx, 5858xx, 5888xx, 5999xx. |
Chính sách giá | Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 như sau: - Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định, vô tuyến nội thị, di động nội tỉnh, vô tuyến kênh chung MobileNet là 545 đồng/1 phút. - Từ thuê bao di động toàn quốc là 909 đồng/1 phút. - Cuộc gọi từ quốc tế về là 545 đồng/1 phút. |
- Định tuyến:
Cuộc gọi xuất phát | Cho phép định tuyến các cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 tới các số đích khác nhau tùy theo số gọi đến. |
Thời gian cuộc gọi | Cho phép định tuyến đến các cuộc gọi đến số đích theo thời gian, bao gồm thời gian của ngày, thời gian của tuần, thời gian của năm. |
Quý khách cần bảng giá cập nhật xin vui lòng liên hệ
Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các thông tin thương mại, giải trí đang tìm kiếm một cây đũa thần giúp quảng bá các dịch vụ đến với khách hàng, từ đó tối đa hoá lợi nhuận doanh nghiệp?
Dịch vụ Thông tin, giải trí, thương mại 1900 của VTN chính là điều mà doanh nghiệp đang tìm kiếm. Dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi, nhắn tin tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy cập duy nhất trên toàn quốc; nhờ đó khách hàng dễ dàng nhớ và tiếp cận với các dịch vụ.
Lợi ích của khách hàng
1. Khách hàng ở tất cả các tỉnh thành chỉ cần ghi nhớ một số điện thoại duy nhất.
2. Có khả năng cung cấp loại hình dịch vụ mới, dễ dàng tiếp cận đến mọi khách hàng tiềm năng.
3. Linh hoạt và dễ dàng sử dụng
4. Nhiều đặc tính:
- Định tuyến cuộc gọi dựa trên số chủ gọi và thời gian cuộc gọi.
- Định tuyến cuộc gọi đến số đích hoặc server
5. Dung lượng lớn và độ tin cậy cao.
Đặc tính kỹ thuật
Độ sẵn sàng:
- Khách hàng có thể gọi, nhắn tin từ bất kỳ thuê bao cố định, di động nào trên toàn quốc tới số
dịch vụ 1900
- Số dịch vụ: Hiện VTN đang cung cấp các đầu số sau: 108x, 11xx, 12xx, 15xx, 17xx, 18xx, 19xx,
5454xx, 5455xx, 5555xx, 5588xx, 5612xx, 5615xx, 5656xx, 5712xx, 5715xx, 5757xx,
5858xx, 5888xx, 5998xx, 5999xx
Định tuyến:
- Cuộc gọi xuất phát: Cho phép định tuyến các cuộc gọi đến số dịch vụ 1900 tới các số đích
khác nhau tùy theo số gọi đến.
- Thời gian cuộc gọi: Cho phép định tuyến đến các cuộc gọi đến số đích theo thời gian, bao gồm
thời gian của ngày, thời gian của tuần, thời gian của năm.
Mạng IMS còn có thể cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng (còn gọi là các dịch vụ cộng thêm) nhằm tạo cho người dùng những cảm nhận mới về chất lượng các dịch vụ viễn thông (QoE, Quality of Experience).
Quý khách liên hệ để có bảng giá cập nhật
Chọn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét