PHẦN MỀM
QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
ZLINK CRM Standard
Sản phẩm Zlink CRM Standard giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, được ứng dụng trong các loại hình:
Ø Siêu thị
Ø Công ty lữ hành du lịch
Ø Khách sạn, nhà hàng
Ø Công ty Taxi
Ø Đại lý phân phối hàng hóa
Ø Trung tâm tư vấn khách hàng
…
Các tính năng chính của sản phẩm Zlink CRM Standard bao gồm:
Ø Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
Ø Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới.
Ø Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
Ø Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý.
Ø Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với nhấn chuột
Ø Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
1.Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
Ø Doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng, các thông tin có thể nhập thủ công hoặc đồng bộ từ hệ thống dữ liệu có sẵn của doanh nghiệp.
Ø Người quản lý/ nhân viên hỗ trợ dễ dàng tìm kiếm các khách hàng theo tên, địa chỉ, ….
2. Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới
Ø Khi có cuộc gọi tới, nhân viên chăm sóc nhận điện thoại, phần mềm Zlink CRM tự động tìm kiếm và hiện thị dữ liệu khách hàng dựa theo số điện thoại.
Ø Nhân viên chăm sóc khách hàng dựa theo lịch sử hỗ trợ nắm được hiện trạng của khách hàng, giúp quá trình hỗ trợ thuận tiện và đạt kết quả tốt.
Ø Các yêu cầu, kết quả xử lý sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng cập nhật vào lịch sử hỗ trợ.
3. Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
Ø Nhân viên có thể hẹn xử lý yêu cầu khách hàng vào một thời gian khác trong tương lai. Hệ thống sẽ tự động nhắc khi thời gian hẹn sắp tới.
4. Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý
Ø Trong trường hợp không xử lý được yêu cầu của khách hàng do thời gian không cho phép, do không đúng chuyên môn, .. nhân viên CSKH có thể gán lại yêu cầu cho nhân viên khác xử lý.
5. Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với nhấn chuột
Ø Nhân viên hỗ trợ gọi điện cho khách hàng đã tới lịch hẹn, khách hàng trong chiến dịch marketing, … chỉ cần nhấn chuột và hệ thống sẽ tự thiết lập cuộc gọi.
6. Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
Ø Cán bộ quản lý dễ dàng xem thống kê để đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, đánh giá hiệu năng làm việc, đánh giá chất lượng công việc.
Ø Với các doanh nghiệp có số lượng lớn khách hàng, phụ trách dễ dàng lọc ra khách hàng theo các tiêu chí như độ tuổi, loại sản phẩm quan tâm, … để lấy dữ liệu phục vụ cho các chương trình quảng bá sản phẩm trong tương lai.
Chọn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét