VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1800


Contact Center

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đáp ứng các tính năng:
Tính năng quản lý giám sát:
  • Ø Ghi log, checklog, thống kê cuộc gọi qua web
  • Ø View thông tin các cuộc gọi đồng thời
  • Ø Nghe file thu âm cuộc gọi qua web
  • Ø Giới hạn thời gian mỗi cuộc gọi 10 phút
Tính năng quản trị, phân quyền người dùng:
  • Ø Thêm, sửa, xóa acc
  • Ø Phân quyền gọi cho từng acc gọi qua pstn, sim (outbound)
Kịch bản cho 1900
  • Ø Kết nối 1900, nhận cuộc gọi vào, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi Đấu đường 1900, có lời chào, phân nhánh (inbound)
Mở rộng hệ thống tới các softphone, smartphone
  • Ø Softphone và smartphone tại doanh nghiệp có thể kết nôi tới tổng đài để thực hiện nghe/gọi như một điện thoại bàn thông thường.

Tính năng định tuyến thông minh:

  • Ø Tổng đài tự động định tuyến cuộc gọi ra theo đầu số, giúp giảm tối đa chi phí gọi. Nếu kết hợp với các chương trình gọi điện dưới x phút không mất tiền của nhà mạng, cuộc gọi ra di động sẽ có chi phí ~0.
Tính năng trả lời tự động – IVR:
  • Hệ thống tự động trả lời, hướng dẫn khách hàng thao tác.
Tính năng nhạc chờ - Music on hold
  • Ø Hệ thống sẽ thay tiếng chờ tút tút của điện thoại thông thường bằng các đoạn nhạc chờ, giúp tạo sự thoải mái cho KH trong lúc chờ đợi
Tính năng kịch bản theo thời gian - Time condition:
  • Ø Hệ thống căn cứ vào thời gian cuộc gọi được thực hiện để hoạt động theo: kịch bản trong giờ (đổ tới nhân viên), kịch bản ngoài giờ (chuyển tới số hotline, ghi lại lời nhắn)
Tính năng thư thoại - Voice mail:
  • Ø Cho phép KH để lại lời nhắn khi gọi tới hệ thống CSKH vào ngoài giờ làm việc. Nhân viên CSKH sẽ kiểm tra hộp thư thoại và nhận lời nhắn của KH vào ngày kế tiếp.
Tính năng hội thoại nhóm – Conference:
  • Ø Hệ thống cho phép dễ dàng tổ chức các cuộc hội thoại nhóm qua điện thoại
Follow me:
  • Ø Hệ thống tự động chuyển cuộc gọi sang máy nhà riêng, di động theo danh sách số khai báo sẵn. Tính năng này giúp giữ liên lạc liên tục với KH.
Blacklist:
  • Ø Hệ thống tự động chặn các số điện thoại theo blacklist của doanh nghiệp
Gọi miễn phí giữa các chi nhánh:
  • Ø Nhân viên dễ dàng gọi nội bộ trong cùng trụ sở hoặc giữa các chi nhánh và hoàn toàn không mất phí
Gọi lại - Callback
  • Ø Khi KH gọi tới, hệ thống tự cúp máy và gọi lại cho KH bằng kênh thoại chi phí thấp nhất. KH sẽ không mất cước điện thoại. Tính năng này thường áp dụng cho các contact center chăm sóc KH quốc tế.
Tính năng phân phối tự động – ACD:
  • Ø Cuộc gọi của KH được phân chia vào nhóm nhân viên hỗ trợ theo các thuật toán phân phối thông minh:
- Đổ chuông tất cả các máy cho tới khi 1 máy nhận điện.
- Đổ chuông vào nhân viên có số cuộc đã nghe ít nhất.
- Đổ chuông vào nhân viên có thời gian nghe ít nhất.
- Đổ chuông ngẫu nhiên
- Đổ chuông theo thứ tự xoay vòng, có ghi nhớ những nhân viên đã nhận điện.
 … và các luật tùy biến
Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online