VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Dịch vụ tư vấn tổng đài IP

ZLINK cung cấp dịch vụ tư vấn, đánh giá hệ thống tổng đài IP, tư vấn & thiết kế / triển khai giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp:
- Tổng đài IP liên chi nhánh
- Tổng đài IP hiệu năng cao
- Kịch bản trả lời tự động tiếp nhận cuộc gọi thông minh
Chúng tôi tuân thủ quy trình khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Quy trình khảo sát và tư vấn tổng đài của ZLINK như sau: 
1. Tiếp nhận thông tin 
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu :  Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết: 
a. Khảo sát tính năng hệ thống:
Chuyên viên tư vấn ZLINK giải thích cho khách hàng về các tính năng hệ thống theo checklist:
STT
Tính năng
Lựa chọn
        1             
Kết nối số 1900, 1800
 
        2             
Kết nối số cố định
 
        3             
Gọi quốc tế giá rẻ
 
        4             
Gọi liên chi nhánh miễn cước
 
        5             
Họp hội nghị
 
        6             
Kịch bản trả lời tự động theo thời gian
 
        7             
Chuyển tiếp cuộc gọi sang máy hotline ngoài giờ làm việc
 
        8             
Hộp thư thoại lưu lời nhắn của khách hàng
 
        9             
Phân phối cuộc gọi thông minh (dùng cho callcenter)
 
    10             
Ghi âm
 
    11             
Blacklist
 
    12             
Quản lý, giám sát qua giao diện web
 
    13             
Giới hạn cước sử dụng
 
    14             
Giới hạn thời gian gọi cho từng nhân viên
 
    15             
Kiểm soát gọi ra từng nhân viên theo mã
 
    16             
Định tuyến cuộc gọi qua di động
 
    17             
Tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
 

b. Khảo sát kịch bản thoại vào / ra
Chuyên viên ZLINK đưa hình mẫu kịch bản ví dụ cho khách hàng tham khảo và ghi nhận lại kịch bản chi tiết theo yêu cầu khách hàng
Kịch bản trả lời tự động
c. Khảo sát chi tiết hạ tầng: Chuyên viên của ZLINK khảo sát chi tiết hạ tầng, các thông số thiết bị, .... để phục vụ việc triển khai
3. Lập kế hoạch triển khai 
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng: 
STT
Tên công việc
Thời gian bắt đầu
Thời gian kết thúc
Nhân lực hỗ trợ
Ghi chú
        1             





 
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin 


Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ miễn phí trong năm đầu tiên và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.
 
 
ZLINK luôn tận tâm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi tại đây.
Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online