Giải pháp thoạichuyên nghiệp
Giải pháp thoạichuyên nghiệp
ZLINK CO., LTD
SmartPBX UCM 8300 Series
Giới thiệu chung về sản phẩm
SmartPBX được thiết kế đa năng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng thoại, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
SmartPBX UCM 8300 series hỗ trợ các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp giảm cước thoại, tăng chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho quá trính quản trị tập trung.
SmartPBX UCM 8300 hỗ trợ các tính năng đầy đủ cho callcenter như: tính cước từng nhân viên, danh bạ cá nhân/ công việc, giám sát trạng thái nhân viên, CRM
Thiết kế và cấu hình phần cứng
Sản phẩm được lắp đặt theo tiêu chuẩn công nghiệp đảm bảo hoạt động ổn định và độ bền dưới tác động ngoại cảnh.
Cấu hình
· Storage: 16GB (dùng cho lưu trữ file ghi âm, khả năng nâng cấp 32GB, ... , 1TB)
· Network: 01 cổng Ethernet
Tính năng sản phẩm
Mô hình giải pháp | Kịch bản trả lời tự động |
SmartPBX UCM 8300 Series hỗ trợ đầy đủ tính năng tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:
Ø Trả lời tự động Ø Nhạc chờ Ø Kịch bản trong, ngoài giờ làm việc Ø Thư thoại Ø Họp hội nghị Ø Chặn số gọi | Ø Chuyển cuộc gọi tới máy di động Ø Gọi nội bộ liên chi nhánh miễn cước |
SmartPBX UCM 8300 hỗ trợ đầy đủ tính năng dành cho callcenter:
* Giám sát trạng thái nhân viên
*Tính cước: Hệ thống tính cước gọi ra của từng nhân viên theo bảng giá từng nhà cung cấp.
* Đặt lịch hẹn
* Danh bạ điện thoại: Hệ thống tự tạo danh bạ nội bộ, người dùng có thể tạo thêm danh bạ khách hàng và thực hiện Click to call trực tiếp trên danh bạ
SmartPBX UCM 8300 sẵn sàng tích hợp với Zlink Inbound / Outbound Callcenter để hỗ trợ chuyên biệt cho các chiến dịch Inbound / Outbound
SmartPBX UCM 8300 tích hợp sẵn phần mềm ZLINK CRM:
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Kết nối đơn giản qua web
Người dùng dùng trình duyệt web để kết nối tới hệ thống
Mỗi người dùng sẽ có một tài khoản với phân quyền tương ứng ( quản lý /nhân viên / quản trị viên )
Quản lý đầu mối
Quá trình bán hàng bắt đầu bằng các đầu mối. Nguồn dữ liệu có thể từ các chiến dịch marketing, hội thảo, ...
Hệ thống hỗ trợ việc Import danh sách đầu mối số lượng lớn và phân chia cho các nhân viên telesale. Với các đầu mối
Trong quá trình liên lạc tới các đầu mối, nhân viên có thể thực hiện một số tác vụ:
- Chuyển đổi thành cơ hội
- Đặt lịch gọi lại
- Chuyển đổi thành vấn đề cần quan tâm (chuyển helpdesk)
- Thêm người cùng theo dõi nếu cần thiết
Việc liên lạc được thực hiện dễ dàng qua thao tác Click to dial
Quản lý cơ hội
Sau quá trình khai thác thông tin sơ cấp, các trường hợp có tiềm năng sẽ được chuyển thành cơ hội.
Hệ thống hỗ trợ quản lý cơ hội theo từng giai đoạn giúp nhân viên chủ động trong công việc và người quản lý dễ dàng nắm bắt được hoạt động của nhóm / bộ phận.
Với 1 cơ hội kinh doanh, nhân viên có thể thực hiện 1 số tác vụ như :
- Đánh dấu đã thành công / thất bại
- Chuyển thành báo giá
- Đặt lịch gọi / Hẹn gặp
- Ghi note
Quản lý khách hàng
Khi một cơ hội bán hàng được hiện thực, chúng ta sẽ có một khách hàng.
Phần lớn các sản phẩm sau khi bán ra đều đi kèm dịch vụ sau bán hàng.
Hệ thống hỗ trợ quản lý tốt khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Hệ thống hỗ trợ các tính năng:
- Theo dõi các cơ hội bán hàng phát sinh từ khách hàng, các cuộc gặp, các cuộc gọi, các khiếu nại…
- Thêm các liên hệ của khách hàng ( khách hàng có thể dùng nhiều số điện thoại, … )
- Thêm các note, lưu ý nội bộ (thông thường các trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đều lưu lại các chú ý riêng với từng khách hàng để nâng cao chất lượng hỗ trợ & hài lòng từ khách hàng)
Quản lý cuộc gọi
Hệ thống hỗ trợ tương tác gọi vào / ra nhằm giảm thiểu thao tác của điện thoại viên, nâng cao năng suất làm việc
Popup thông tin khi có cuộc gọi đến (Incoming Popup)
Khi có cuộc gọi tới, sẽ có thông báo trên màn hình (nếu dùng softphone) hoặc đổ chuông điện thoại (nếu dùng IP Phone)
Thông tin khách hàng sẽ được cập nhật trên màn hình tư vấn viên. Trong trường hợp số điện thoại chưa có trong cơ sở dữ liệu, một form nhập liệu sẽ xuất hiện.
Gọi điện chỉ với 1 nút nhấn
Tư vấn viên chỉ cần nhấn vào số của khách hàng để gọi đi như trong hình :
và có thể lưu nhật ký, lưu ghi nhớ cho cuộc gọi :
Quản lý khiếu nại
Hệ thống quản lý khiếu nại của khách hàng với các chức năng:
- Đặt thời hạn
- Gán cho Sales Team
- Chuyển giai đoạn: New / In Progress / Pending / Closed / Cancelled
Quản lý tri thức
Trong một doanh nghiệp, quản lý tri thức tốt hỗ trợ hữu hiệu cho quá trình đào tạo nhân viên mới, tăng hiệu quả xử lý công việc của các thành viên.
Chọn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét