VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Zlink Outbound Callcenter

Con người ngày càng bận rộn
Con người ngày càng bận rộn, ít khi ngồi một chỗ. Điện thoại di động và Internet là 2 thứ không thể thiếu đối với rất nhiều người dân Việt Nam. Bạn muốn liên hệ, trao đổi công việc với bất cứ ai, cách tốt nhất là liên hệ với số di động của người đó.
Hoạt động gọi điện trao đổi trực tiếp khách hàng thường đáp ứng các mục đích :
Ø  Telephone Survey (Điều tra thị trường qua điện thoại)
Ø  Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện
Ø  Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Ø  Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ Telesale 
Thông thường nhân viên callcenter thực hiện tra cứu số khách hàng theo danh sách, quay số để kết nối, và cập nhật thông tin vào file lưu trữ cá nhân hoặc phần mềm quản lý dữ liệu của doanh nghiệp.
Các thao tác như trên gây tốn nhiều công sức cho nhân viên khi thực hiện, công sức của các bộ phận quản lý khi tổng hợp dữ liệu, theo dõi đánh giá nhân viên.
Với giải pháp Zlink Outbound Callcenter, toàn bộ khó khăn hiện tại được tháo gỡ :
Ø  Hệ thống tự động kết nối khách hàng tới nhân viên, nhắc kịch bản theo từng chiến dịch
Ø  Dữ liệu từ khách hàng được cập nhật vào hệ thống dữ liệu tập trung
Ø  Nhân viên có thể chuyển chế độ nghỉ ngơi / làm việc, hệ thống sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới những nhân viên đang sẵn sàng.
Ø  Báo cáo chi tiết kết quả làm việc của nhân viên : số cuộc gọi thành công, thời gian gọi, thời gian nghỉ giải lao, …
Ø  Xuất dữ liệu theo từng chiến dịch
Hiện Zlink Outbound Callcenter đã sẵn sàng cung cấp tới khách hàng qua các phương thức dịch vụ online  (sử dụng hạ tầng ZLINK Cloud), hoặc tích hợp cùng tổng đài SmartPBX UCM 8200 series, SmartPBX UCM 8300 series
Chi tiết giải pháp các bạn vui lòng xem chi tiết trong 2 mục sau :
I>Chỉ 4 bước để tạo 1 chiến dịch Telesale với Zlink Outbound Callcenter
II>Thống kê và báo cáo trên Zlink Outbound Callcenter

I.                   Chỉ 4 bước để tạo 1 chiến dịch Telesale với phần mềm Zlink Outbound Callcenter
Bước 1: Tạo form lấy ý kiến khách hàng:
Bước 2: Nhập danh sách khách hàng từ file dữ liệu text thông thường
Bước 3: Tạo chiến dịch gọi ra, đặt khung thời gian, chọn form lấy ý kiến,
Soạn sẵn kịch bản giúp nhân viên thuận tiện hơn trong công việc
Bước 4. Kích hoạt chiến dịch, toàn bộ cuộc gọi ra sẽ được hệ thống thực hiện tự động và phân chia vào nhóm nhân viên Telesale.
Khi hệ thống kết nối khách hàng tới nhân viên tư vấn, dữ liệu khách hàng, nhân viên lưu lại ý kiến của khách hàng.
Nhân viên nghỉ giải lao sẽ nhập trạng thái nghỉ ngơi để tạm ngưng tiếp nhận cuộc gọi. Cuộc gọi sẽ phân chia trên các nhân viên khác đang sẵn sàng.
* Chú ý : Thời gian nghỉ sẽ được lưu và thống kê giúp người phụ trách nắm được hiệu suất làm việc của từng nhân viên
II.                Thống kê và báo cáo trên Zlink Outbound Callcenter
Phần mềm hỗ trợ đầy đủ thống kê báo cáo giúp kiểm soát tốt hoạt động và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên:
1.      Xuất dữ liệu chiến dịch: xuất dưới dạng file excel


2.      Các báo cáo
a.       Báo cáo chi tiết các cuộc gọi
b.      Thống kê số cuộc gọi / giờ của từng nhóm hỗ trợ
c.       Thống kê thời gian từng nhân viên
d.      Thống kê thời gian login logout của từng nhân viên
e.       Biểu đồ cuộc gọi theo thời gian:
f.       Giám sát trạng thái hiện thời của nhóm hỗ trợ:
g.       Thống kê thời gian nghỉ :
Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online